Thức ăn chăn nuôi Thiên Bang Việt Nam củng cố nguồn lực – bứt phá kinh doanh với giải pháp MobiWork DMS

 Tháng 1/ 2024, công ty Thức ăn chăn nuôi Thiên Bang Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với MBW để triển khai giải pháp công nghệ MobiWork DMS trong quản trị kênh phân phối. Đây là sự chuẩn bị, là “bàn đạp” vững chắc của công ty cho kế hoạch mở rộng thị trường trong năm nay.

Về Dự án hợp tác giữa TACN Thiên Bang và MBW

Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Thiên Bang Việt Nam được thành lập vào năm 2008 tại tỉnh Long An với diện tích 47.000 m2, 100% vốn đầu tư nước ngoài với kinh phí xây dựng 11.00.000 USD. Tháng 9/2021, Thiên Bang Việt Nam chính thức gia nhập vào Tập đoàn TONGWEI, công ty đã lấy phương châm chất lượng TONGWEI làm cơ sở để xây dựng năng lực cạnh tranh cốt lõi về chất lượng sản phẩm và đạt chứng nhận ISO22000:2015 và GLOBAL G.A.P.

Khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi – gia súc gia cầm và thủy sản, tới nay công ty đã phát triển 3 dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt công suất hơn 300.000 tấn sản phẩm hàng năm. Công ty luôn hướng đến mục tiêu tối đa hóa hiệu quả nuôi trồng, cung cấp sản phẩm an toàn và ổn định cho thị trường, để đạt được sự phát triển cùng có lợi giữa công ty và khách hàng.

Hiện nay, khi thị trường ngày càng mở rộng cùng với việc cạnh tranh tăng cao, yêu cầu đặt ra cho doanh nghiệp TACN Thiên Bang là phải cải thiện năng suất làm việc của đội sales, kiểm soát chặt chẽ tần suất viếng thăm khách hàng. Điều này càng có ý nghĩa khi ngành thức ăn chăn nuôi đang có sự cạnh tranh gay gắt với việc hàng loạt doanh nghiệp tên tuổi trong ngành đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quản trị phân phối, chạy theo cách mạng 4.0 nhằm tránh bị tụt hậu và đào thải.

Chính vì vậy, cuối tháng 1 năm 2024, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Thiên Bang Việt Nam và Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) đã chính thức ký hợp đồng triển khai dự án phần mềm MobiWork DMS với mục tiêu quản lý hiệu quả hơn đội ngũ nhân viên bán hàng. 

Chia sẻ tại buổi làm việc cùng đội ngũ MBW, chị Trần Thị Thanh Thảo – Quản lý dự án MobiWork DMS của TACN Thiên Bang – cho biết: “Việc ứng dụng giải pháp MobiWork DMS để quản lý nhân viên thị trường chính là sự chuẩn bị và là “bàn đạp” vững chắc cho kế hoạch mở rộng thị trường năm 2024”.

Ngoài ra, chị Thanh Thảo cũng cho biết thêm, trước khi quyết định hợp tác với MBW, chị và Ban Giám đốc công ty đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu và trải nghiệm các giải pháp DMS khác trên thị trường, sau cùng đã quyết định lựa chọn MobiWork DMS. 

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi và đào tạo phần mềm giữa TACN Thiên Bang và MBW: 

Tại sao TACN Thiên Bang tin tưởng lựa chọn MobiWork DMS trong quản lý nhân viên bán hàng?

Trước tiên, phần mềm MobiWork DMS đáp ứng những yêu cầu cơ bản nhất trong giám sát, quản lý nhân viên bán hàng. Những tính năng được xây dựng dựa trên sự phân tích mô hình hoạt động của doanh nghiệp trong từng lĩnh vực. Cụ thể:

  • Theo dõi vị trí hiện thời của nhân viên bán hàng: Nhân viên sau khi chấm công hoặc check-in tại địa chỉ khách hàng, dữ liệu sẽ ngay lập tức gửi về di động của nhà quản lý. Thời gian bắt đầu, vị trí làm việc được cập nhật đầy đủ trên bản đồ số GPS để ban lãnh đạo theo dõi
  • Giám sát lộ trình viếng thăm khách hàng: Quản lý nắm rõ được cung đường di chuyển từ vị trí đầu tiên đến khách hàng cuối cùng, biết được số km di chuyển trong ngày, số cửa hàng đã được chăm sóc.
  • Quản lý tuyến bán hàng hiệu quả: Nhân viên viếng thăm khách hàng theo tuyến bán hàng được quy định sẵn và SUP có thể giám sát trên di động, tránh trường hợp nhảy tuyến hay “quên” viếng thăm khách hàng.

Phải khẳng định một điều rằng, tính năng giám sát nhân viên bán hàng trên phần mềm DMS của các nhà cung cấp dịch vụ đều tương tự như nhau. Tuy nhiên, lý do MobiWork DMS được hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn, thậm chí chuyển đổi nhà cung cấp bởi:

  • Hoạt động ổn định, định vị chính xác: Với tiền thân là một công ty địa lý nên với những kiến thức chuyên môn có được, việc định vị nhân viên luôn có mức độ chuẩn xác cao.
  • Kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng trong ngành nông nghiệp nói chung và chăn nuôi, thú y nói riêng: Trước TACN Thiên Bang đã có nhiều tên tuổi trong ngành sử dụng như Con Cò Vàng, Fivevet, Hồng Hà,… triển khai. MBWhiểu rõ mô hình phân phối trong ngành này nên sẵn sàng tư vấn và cung cấp giải pháp đúng, hiệu quả nhất
  • Đội ngũ hỗ trợ sau bán hàng sẵn sàng tiếp nhận và xử lý mọi vấn đề, sự cố trong quá trình sử dụng của người dùng, thông qua nhiều kênh như tổng đài, hotline, zalo, fanpage….

Ứng dụng phần mềm DMS trong quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng không phải là điều quá mới lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Để theo kịp tốc độ phát triển của thị trường cũng như tránh việc đối thủ cạnh tranh vượt mặt, giải pháp đặt ra là doanh nghiệp cần mạnh dạn thay đổi phương thức quản lý kênh phân phối thủ công cũ nhằm phát huy nhiều hơn vai trò của từng thành viên trong kênh phân phối. 

Chúc TACN Thiên Bang ngày càng phát triển và tiếp tục tin tưởng MBW trong hành trình mở rộng kinh doanh của mình.

Doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và phân phối đừng quên đăng ký tư vấn để nhận đầy đủ thông tin, tài liệu, tham khảo lộ trình triển khai MobiWork DMS nhé!

Hotline | Zalo tư vấn : 0966 309 237 (Ms Trúc - Trưởng phòng Dự án)

Quét mã QR Zalo để được tư vấn :

Nhận xét