TLC LIGHTING - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TRÊN NỀN TẢNG MOBIWORK DMS

Sáng nay, ngày 02/03/2023, tại Hà Nội đã diễn ra lễ Khởi động dự án Quản lý hệ thống phân phối của TLC Lighting trên nền tảng MobiWork DMS. Đây là dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của TLC Lighting hướng tới chuyển đổi số hệ thống vận hành và quản trị kênh phân phối của Tập đoàn.
Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Trung Dũng - Giám đốc Kinh doanh miền Bắc của TLC Lighting, ông Hoàng Thế Anh - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của MobiWork và các ông/bà là cán bộ quản lý các cấp của TLC Lighting cùng nhân sự phòng Hỗ trợ triển khai phần mềm MobiWork DMS.
MobiWork DMS - nền tảng quản lý hệ thống phân phối phổ biến nhất hiện nay - được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý quá trình phân phối từ nhà máy tới các đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ một cách thông minh và hiệu quả. MobiWork DMS sở hữu nhiều tính năng hữu ích, giúp cho việc quản lý nhân viên Sales, quản lý thông tin nhà phân phối, theo dõi hàng tồn kho, doanh số, công nợ, … trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
TLC Lighting, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chiếu sáng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, TLC Lighting đã quyết định triển khai MobiWork DMS để nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý hệ thống phân phối của mình.
Dự án quản lý hệ thống phân phối trên nền tảng MobiWork DMS sẽ giúp cho TLC Lighting có thể quản lý hệ thống phân phối một cách hiệu quả hơn, tăng cường năng lực cạnh tranh và cải thiện chất lượng dịch vụ.. Ngoài ra, giải pháp MobiWork DMS còn giúp cho TLC Lighting có thể tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng cường sự linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Trung Dũng cho biết: “Thực tế, trong hành trình phát triển của bất cứ doanh nghiệp sản xuất và phân phối nào, đều tồn tại những vấn đề của hệ thống phân phối. TLC Lighting không ngoại lệ, chúng ta cũng có một số tồn tại cần giải quyết nhanh chóng. Vì vậy, BLĐ công ty sau khoảng thời gian 2 tháng nghiên cứu, tìm giải pháp đã quyết định ứng dụng giải pháp công nghệ MobiWork DMS để tối ưu kênh phân phối. MobiWork DMS sẽ giúp chúng ta chuẩn hóa hơn và minh bạch hơn trong vấn đề quản trị hệ thống, đồng thời kết nối doanh nghiệp chúng ta tới gần hơn với người tiêu dùng”.
Trân trọng và ghi nhận sự tin tưởng của TLC Lighting dành cho giải pháp MobiWork DMS, ông Hoàng Thế Anh bày tỏ: “ Tập đoàn TLC Việt Nam sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với 5000 đại lý và hơn 80 nhà phân phối các cấp. Tuy nhiên, hoạt động quản lý hệ thống phân phối của Tập đoàn chưa thực sự tối ưu dẫn tới lãng phí thời gian, nguồn lực và chi phí. Vì vậy, giải pháp MobiWork DMS của chúng tôi đã có mặt, giúp doanh nghiệp chuyển chuyển đổi số kênh phân phối, từ đó dễ dàng nhận ra những vấn đề phát sinh trong công tác vận hành và quản trị kinh doanh của Tập đoàn. Ngoài ra, MobiWork cũng hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp, đem lại trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp, tự động hóa cho nhân sự, đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra của ban lãnh đạo TLC”
Tổng kết lại, buổi lễ Khởi động dự án quản lý hệ thống phân phối trên nền tảng MobiWork DMS của TLC Lighting đã thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra một tương lai tươi sáng cho Tập đoàn trong việc phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ Khởi động dự án ngày hôm nay.















Doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và phân phối đừng quên đăng ký tư vấn để nhận đầy đủ thông tin, tài liệu, tham khảo lộ trình triển khai MobiWork DMS nhé!

Hotline tư vấn : 0966 309 237 (Ms Trúc - Trưởng phòng Dự án) , Zalo : 059 233 6877

Quét mã QR Zalo để được tư vấn :

Nhận xét