G&P Mama Sữa Non tự hào là người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam, mang nguồn sữa non quý giá kiến tạo cho con nền tảng vững chắc đầu đời, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao.
15 năm đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt Nam khôn lớn
Năm 2007, G&P Mama Sữa Non được thành lập, tiên phong mang sữa non từ Mỹ về phân phối tại thị trường Việt Nam. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, G&P Mama Sữa Non tự hào là người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam, mang nguồn sữa non quý giá kiến tạo cho con nền tảng vững chắc đầu đời, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao.
100% nguyên liệu sữa non có trong các sản phẩm của G&P Mama Sữa Non được nhập khẩu trực tiếp tại Hoa Kỳ bởi tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ. Với trang trại hữu cơ sạch và quy trình sản xuất khép kín cùng các thiết bị tiên tiến hiện đại. G&P Mama Sữa Non đón nhận nguồn nguyên liệu với tiêu chuẩn cao nhất và an toàn nhất từ tập đoàn hàng đầu tại Mỹ.
Trong suốt những năm qua, G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, uy tín và vị thế trên thị trường. Từ một trụ sở chính tại Hà Nội, G&P Mama Sữa Non đã có mặt tại 5000 điểm bán siêu thị mẹ bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành. 2000 nhân sự, trong đó có 500 nhân sự gồm các chuyên gia dược sĩ am hiểu về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng cùng các nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và trách nhiệm.
Với những đóng góp to lớn trên hành trình phát triển tầm vóc Việt, G&P Mama Sữa non đã được vinh danh với các giải thưởng cao quý như: Cup vì sức khỏe người Việt (Bộ Y Tế trao tặng); Cup vinh danh Trái tim nhân ái (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng)
G&P Mama Sữa Non hiện đại hóa hệ thống phân phối 15 năm tuổi
Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng, G&P Mama Sữa Non đã nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của trẻ em Việt để tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. G&P Mama Sữa Non hướng tới sản xuất các sản phẩm sữa chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng từ những sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi đến các dòng sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng chiều cao…Các sản phẩm dinh dưỡng của G&P Mama Sữa Non đã và đang chăm sóc cho sức khỏe cho nhiều đối tượng và lứa tuổi.
Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, G&P Mama Sữa Non còn rất chú trọng khâu cung ứng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, Ban lãnh đạo công ty G&P Mama Sữa Non luôn khắc ghi giá trị “chuyên nghiệp để phát triển”, tận dụng sự phát triển của công nghệ, ứng dụng phần mềm DMS vào quản lý hệ thống phân phối để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Anh Lê Văn Tân, Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Mama Sữa Non chia sẻ: “Giai đoạn trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, đội ngũ nhân viên kinh doanh của G&P Mama Sữa Non làm việc rất vất vả nhưng hiệu quả thu được lại không như kỳ vọng. Tất cả các hoạt động như lên đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng, xuất hóa đơn, lưu kho,… đều được ghi chép bằng sổ sách, giấy tờ hoặc thông qua các ứng dụng công nghệ không chuyên. Tuy nhiên, dữ liệu thường không đồng nhất, hay có sai sót dẫn đến thất thoát trong quá trình vận hành hệ thống phân phối. Hiện nay, công nghệ 4.0 đang phát triển vượt bậc, cũng là lúc tôi nghĩ đến vấn đề hiện đại hóa hệ thống phân phối 15 năm tuổi của G&P Mama Sữa Non, cần phải ứng có một nền tảng công nghệ hiện đại để hỗ trợ các bạn nhân viên kinh doanh đỡ vất vả mà doanh nghiệp cũng giảm được tổn thất do sai sót thông tin đơn hàng”.
“Tôi đã tham khảo nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành thực phẩm – tiêu dùng như Taisun Việt Nam, Sao Thái Dương, Miwon,… và thấy họ đã ứng dụng nền tảng quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS từ lâu nên tôi liên hệ với MobiWork và lắng nghe tư vấn. Cuối cùng, tôi quyết định triển khai ứng dụng MobiWork DMS cho G&P Mama Sữa Non bởi 3 yếu tố chính: chi phí hợp lý, dễ triển khai và dễ dàng sử dụng”, anh Tân bày tỏ.
Ngoài ra, doanh nghiệp không ngừng mở rộng, hệ thống phân phối cũng được nâng lên mức 5000 điểm bán trên khắp cả nước, do đó bài toán đặt ra là cần có một ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp để quản lý dữ liệu, đánh giá sự phát triển và hỗ trợ triển khai được KPI cho doanh nghiệp. MobiWork DMS hoàn toàn phù hợp, giải quyết tốt các khó khăn mà G&P Mama Sữa Non đang phải đối mặt.
G&P Mama Sữa Non sau khi hiện đại hóa hệ thống phân phối nhờ ứng dụng MobiWork DMS, hiệu quả viếng thăm, hiệu quả bán hàng đã tăng lên đáng kể. “Trong năm 2022, dựa trên nguồn lực sẵn có và sự hỗ trợ của ứng dụng MobiWork DMS, G&P Mama Sữa Non đặt mục tiêu tăng trưởng lên tới 150%”, anh Tân chia sẻ thêm.
Tận tâm như tấm lòng người mẹ, đó chính là suối nguồn xuyên suốt trong hành trình Mama Sữa Non đang đi. Và chúng tôi – ứng dụng MobiWork DMS tự hào được đồng hành cùng G&P Mama Sữa Non trên hành trình kiến tạo tầm vóc Việt khỏe mạnh, vươn cao!
Doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và phân phối đừng quên đăng ký tư vấn để nhận đầy đủ thông tin, tài liệu, tham khảo lộ trình triển khai MobiWork DMS nhé!
Hotline tư vấn : 0966 309 237 (Ms Trúc - Trưởng phòng Dự án) , Zalo : 059 233 6877
Quét mã QR Zalo để được tư vấn :
Nhận xét
Đăng nhận xét