Ladofoods chiếm thị phần lớn nhất thị trường vang nội địa
Từ những năm cuối thập niên 90 trở về trước, ở Việt Nam vẫn chưa có một nhà máy rượu vang nào sản xuất ra rượu vang đạt chuẩn mực quốc tế. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm rượu vang mang dấu ấn và thương hiệu riêng của người Việt, Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Vang Dalat” – một trong những loại rượu vang đầu tiên của Việt Nam.
Vào cuối năm 1999, những chai “Vang Dalat” đầu tiên đã chính thức ra mắt thị trường và ngay lập tức nhận được sự đánh giá cao từ phía người yêu vang.
Trải qua hơn 30 năm, Ladofoods đã nỗ lực không ngừng, tiếp tục nghiên cứu, phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm Vang ngon tinh tế như: Vang Dalat, Chateau Dalat, Vang Mật Ong, Sangria, Vivazz,…. Ladofoods tự hào là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình trồng nho vang theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Không dừng lại ở đó, với định hướng bước chân vào thị trường Vang thế giới, Ladofood đã xây dựng hầm Vang duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu nằm trong khuôn viên rộng 5 ha, chứa 100 thùng gỗ sồi dùng để ủ ra hàng chục ngàn chai vang hảo hạng với nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.
Ngày nay, trên 4 triệu chai Vang của Ladofoods đang được tiêu thụ mỗi năm thông qua mạng lưới trên 200 nhà phân phối trên toàn quốc cùng hơn 30.000 điểm bán lẻ, chiếm thị phần lớn nhất thị trường nội địa. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, Vang Dalat cũng là thương hiệu Vang đầu tiên và duy nhất, mang cụm từ “Vang Việt Nam” xuất khẩu ra nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Campuchia và Thái Lan.
Ladofoods ứng dụng phần mềm MobiWork DMS quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường
Thực hiện chiến lược phân phối đa kênh, Ladofoods chú trọng đầu tư, phát triển bán hàng trên cả kênh hiện đại (MT – bán hàng tại siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn lớn) và kênh truyền thống (GT – bán hàng qua nhà phân phối, đại lý, cửa hàng, showroom). Đối với mỗi kênh bán hàng thì công việc của nhân viên sales sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, họ đều có điểm chung là đặc thù công việc cần di chuyển nhiều, hoạt động chủ yếu ngoài thị trường. Với mong muốn nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, Ladofoods đã tìm đến giải pháp MobiWork DMS.
Ngày 31/5/2021, Ladofood quyết định ký hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS vào công tác quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường.
Với kênh bán hàng hiện đại (MT) sản phẩm Vang của Ladofoods chủ yếu phủ ở những siêu thị lớn, siêu thị tự chọn trên tại các tỉnh, thành phố như: Coopmart, Bigc, Metro, Lotte mart, Vinmart, Family mart, Circle K, Ministop,…
Phần mềm MobiWork DMS sẽ phát huy tác dụng trong việc chấm công nhân viên đứng quầy và quản lý hình ảnh trưng bày tại các siêu thị kể trên. Nhân viên sales Ladofood trực tại quầy hàng sẽ sử dụng app MobiWork DMS để check in, check out khai báo vị trí, thời gian làm việc tại các siêu thị, đồng thời, chụp hình ảnh trưng bày ngay trên app. Mọi dữ liệu sẽ được gửi về cho Giám sát tại trụ sở công ty. Giám sát sẽ nắm bắt được mọi thông tin trong ca làm việc của nhân viên theo thời gian thực mà không cần trực ở điểm bán. Ngoài ra, phần mềm MobiWork DMS còn có bộ lọc ảnh chụp hợp lệ/ không hợp lệ theo các tiêu chí do công ty đề ra. Cho phép quản lý sát sao công tác chấm điểm trưng bày tại điểm bán.
Với kênh bán hàng truyền thống (GT)
Với mục tiêu mang Rượu Vang Đà Lạt tới mọi miền tổ quốc một cách nhanh nhất và linh hoạt nhất, Kênh GT của Ladofood đã phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước bao gồm các Nhà phân phối, các Đại lý và trên 80.000 điểm bán lẻ là các cửa hàng chuyên rượu, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hóa, các chợ truyền thống khắp các quận huyện, tỉnh thành.
Hệ thống phân phối rộng lớn đồng nghĩa với yêu cầu xây dựng đội ngũ sales hùng mạnh. Ladofood đã tin tưởng lựa chọn MobiWork DMS là công cụ hỗ trợ đắc lực để thực hiện điều đó.
Quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường là một trong những tính năng nổi bật của phần mềm MobiWork DMS sẽ giúp doanh nghiệp:
- Phân chia tuyến bán hàng trên bản đồ số
- Quản lý, giám sát thời gian làm việc của nhân viên bán hàng
- Giám sát nhật trình, lộ trình di chuyển
- Báo cáo viếng thăm khách hàng theo từng nhân viên
- Giao việc, quản lý tiến độ thực hiện công việc
- Quản lý nhà phân phối, điểm bán lẻ
Với những lợi ích ưu việt đem lại, phần mềm DMS giống như “cánh tay nối dài” hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp trong việc quản trị hệ thống phân phối. Từ đó, nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh bên trong chuỗi cung ứng hàng hóa ra thị trường.
Hotline tư vấn : 0966 309 237 (Ms Trúc - Trưởng phòng Dự án) , Zalo : 059 233 6877
Quét mã QR Zalo để được tư vấn :
Nhận xét
Đăng nhận xét