Giấy HaNoi Silk sử dụng phần mềm DMS để siết chặt quản lý hệ thống phân phối trước sự lấn lướt của hàng giả
Công ty TNHH Tiến Hiếu được thành lập năm 2001 với 19 năm kinh nghiệm kinh doanh và sản xuất sản phẩm giấy khăn ăn, giấy Tissue, giấy vệ sinh với nhãn hiệu Hà Nội, Fairy, Bibi và Passeo. Trong đó, mặt hàng giấy HaNoi Silk và Fairy là 2 sản phẩm chủ lực của Công Ty, chinh phục người tiêu dùng cả về mẫu mã lẫn chất lượng.
Sản phẩm của Tiến Hiếu đã được phân phối rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam và định hướng vươn sang các nước Đông Nam Á trong một vài năm tới.
Cũng do sản phẩm giấy vệ sinh nhãn hiệu HaNoi Silk quá được ưa chuộng nên 2 năm trở lại đây, mặt hàng này đã bị nhiều cơ sở làm giả, làm nhái bao bì gây không ít trải nghiệm khó chịu cho người tiêu dùng khi lỡ mua nhầm. Điều đáng nói, các sản phẩm làm giả được bày bán tràn lan, công khai ở nhiều cửa hàng bán lẻ. Công ty TNHH Tiến Hiếu cũng đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng như Công an, Quản lý thị trường nhưng tình trạng này vẫn chưa giải quyết triệt để được.
Bà Đinh Thị Kim Định, Giám đốc Công ty TNHH Tiến Hiếu không khỏi bức xúc khi nói về vấn nạn này: “Việc bị làm giả, làm nhái các sản phẩm giấy, đặc biệt là giấy HaNoi Silk đã khiến công ty chúng tôi tổn thất nặng nề về uy tín, thương hiệu và doanh thu thì giảm đến 30%.”
Khi phỏng vấn một chủ cửa hàng ở Thái Bình về việc tại sao lại bán hàng giả của Công ty thì câu trả lời nhận được là: “Mấy năm nay vẫn bán giấy Hà Nội chính hãng nhưng đợt vừa rồi hết hàng. Có người xưng là nhân viên công ty tới chào hàng nói là sản phẩm của cùng một công ty nhưng được sản xuất ở một nhà máy khác. Bao bì y hệt lại còn có tem chống hàng giả nên tin tưởng nhập hàng để bán”.
Như vậy, việc chống lại hàng giả, hàng nhái thực chất không chỉ là trách nhiệm của cơ quan chức năng mà chính doanh nghiệp cũng cần đứng lên để tự bảo vệ mình. Nhận thức được thực tế đó, giấy HaNoi Silk đã quyết tâm tìm ra một giải pháp để giám sát các kênh phân phối cũng như quản lý chặt chẽ lượng hàng tiêu thụ ra thị trường, tránh tình trạng hết hàng như trên để kẻ gian lợi dụng trà trộn hàng nhái vào.
Giấy HaNoi Silk áp dụng phần mềm MobiWork DMS để siết chặt quản lý hệ thống phân phối
Quản lý xuyên suốt chuỗi cung ứng từ Nhà sản xuất => Nhà phân phối => Đại lý/ Cửa hàng/ Điểm bán lẻ => Người tiêu dùng cuối sẽ cho Nhà quản lý có cái nhìn toàn cảnh về dòng lưu chuyển hàng hóa, tăng khả năng cạnh tranh và kịp thời cung ứng sản phẩm đến tay khách hàng.
Việc ứng dụng công nghệ trong quản lý hệ thống phân phối là rất cần thiết với Giấy HaNoi Silk trong hoàn cảnh muốn đẩy lùi sự lấn lướt của hàng giả.
Tháng 6 năm 2020, Giấy HaNoi Silk đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm MobiWork DMS – Phần mềm quản trị hệ thống phân phối được yêu thích nhất hiện nay do Công ty cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam phát triển.
Thay vì Giám sát nhân viên bán hàng qua các báo cáo theo tháng, Nhà quản lý có thể giám sát được nhân viên bán hàng theo thời gian thực. Mọi thông tin như thời gian, địa điểm làm việc, lộ trình di chuyển, chỉ tiêu bán hàng, số đơn hàng đã lên,… đều được cập nhật ngay trong ngày qua phần mềm MobiWork DMS
Hay như việc quản lý tồn kho, quản lý thông tin điểm bán, quản lý đơn hàng,… nếu như trước kia đều phải thực hiện trên excel thì nay chỉ cần vài thao tác đơn giản trên phần mềm mọi dữ liệu đã được update chính xác, nhanh chóng, cải thiện đáng kể hiệu quả quản lý.
Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp cho nhà lãnh đạo những báo cáo từ chi tiết đến tổng quan về hiệu quả của kênh phân phối theo từng ngày, từng tháng bao gồm: Báo cáo giám sát; báo cáo KPI; báo cáo kết quả bán hàng; báo cáo đặt hàng; thống kê bán hàng; báo cáo tồn kho; báo cáo công nợ,…Hệ thống báo cáo của MobiWork sẽ được thực hiện bởi các thuật toán tinh vi, đáp ứng chính xác, đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng mà không cần đến hoạt động tổng hợp, phân tích của con người.
Cuộc chiến chống lại hàng giả không phải là câu chuyện của riêng Doanh nghiệp sản xuất – phân phối nào. Điều quan trọng là các Doanh nghiệp cần có biện pháp đủ sức nặng để tự bảo vệ mình. Trong trường hợp của Công ty TNHH Tiến Hiếu là chọn cách áp dụng công nghệ để hoàn thiện hệ thống phân phối, thắt chặt kiểm soát hàng hóa bán ra ngoài thị trường, song song với việc giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng hiệu quả.
Doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và phân phối đừng quên đăng ký tư vấn để nhận đầy đủ thông tin, tài liệu, tham khảo lộ trình triển khai MobiWork DMS nhé!
Hotline tư vấn : 0966 309 237 (Ms Trúc - Trưởng phòng Dự án) , Zalo : 059 233 6877
Quét mã QR Zalo để được tư vấn :
Nhận xét
Đăng nhận xét